THUDO TRAVEL xin gửi tới quý khách một số thông tin cập nhật về sản phẩm và dịch vụ trong tháng 10 của hãng hàng không Delta Airlines
3007
1. Delta được bình chọn là hãng hàng không tốt nhất Bắc Mỹ. Đây là giải thưởng danh giá hàng năm của tạp chí Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương tổ chức và do khách hàng doanh nhân bình chọn.
 
2. Delta đưa thêm dép đi trên máy bay (slipper) vào gói sản phẩm tiện nghi trong các chuyến bay từ Mỹ tới Narita, Nagoya, Osaka, Fukuoka and Haneda cho tất cả các khách hàng ở tất cả các hạng dịch vụ. Delta là hãng hàng không đầu tiên cung cấp dịch vụ này trên các chuyến bay vượt Thái Bình Dương từ Mỹ tới Nhật bản.
 
3. Delta phát hành bộ stickers dành cho khách hàng sử dụng chức năng Imessage của Iphone. Bộ stickers gồm logo của hãng, hình các tiếp viên, máy bay, hành lý có gắn thẻ Delta rất thú vị. Quý đại lý có thể tải từ đường link sau:
https://itunes.apple.com/us/app/delta-travel-stickers/id1159095688?mt=8
 
4. Cục hàng không liên bang Hoa Kỳ (FAA) đưa ra khuyến váo với hành khách mang theo điện thoại Samsung Note 7 như sau: Samsung Note 7 không được để trong hành lý ký gửi, bắt buộc phải mang lên máy bay và để trong hành lý xách tay, không được bật nguồn hay sạc pin trong suốt chuyến bay.
__________________________